0
Katika kuhakikisha malengo ya Serikali ya kuwa na uchumi wa kati yanafikiwa, taasisi zinazopokea malalamiko ya wananchi zimetakiwa kuyafanyia kazi kwa kuwapatia majibu na kuchukua hatua dhidi ya malalamiko hayo.

        Rai hiyo imetolewa na Afisa elimu kutoka idara ya haki za binadamu, Rukia Fadhil alipokuwa akitoa mada kwenye mafunzo ya siku mbili kuhusu haki za binadamu na utawala bora yaliyofanyika kwenye ukumbi wa kituo cha huduma za sheria Zanzibar Kijangwani mjini Unguja.
        Amesema ili kuhakikisha uwajibikaji unaongezeka nchini ni vyema Serikali ikasisitiza utekelezaji wa kusimamia mikataba ya huduma kwa wateja.
        Amefafanua kuwa suala la uwajibikaji lina nafasi kubwa katika kuleta utawala bora na kukuza uchumi wa nchi na linapaswa kutekelezwa na viongozi pamoja wananchi.
        Kwa mujibu wa utafiti mdogo uliofanywa na idara ya utawala bora Zanzibar kwa watendaji wa Serikali na baadhi ya taasisi zisizo za Serikali hali ya uwajibikaji nchini sio ya kuridhisha asilimia 38.79 ya wafanyakazi wanatekeleza majukumu yao kwa wastani.

        Utafiti huo umefanywa kwa wafanyakazi 165.

Post a Comment

 
Top